Thursday, May 2, 2019

บทนำ

ท่าทีผิดสังเกตบางประการของภรรยา ทำให้ธีวริทธิ์เฝ้าเก็บงำความสงสัยเอาไว้ในใจจนกระทั่งวันนี้เขาก็ทนไม่ได้เลยตัดสินใจออกปากถามเธอตรงๆ
"อย่าบอก...ว่าตอนนั้นคุณคิดว่าผมกับมนไปภูเก็ตด้วยกันตามลำพังจริงๆ"
"อื้อ..."
"เปิ้ล..."
"ขาาา..."
"ผมไม่เชื่อหรอกว่า คนอย่างคุณ...พอเข้าใจผิดคิดว่าผมนอกใจมาเป็นเดือน แต่ไม่ยอมพูดอะไรให้ผมเอะใจเลยสักคำ จะไม่ได้แอบเคลื่อนไหวอะไรเงียบๆ เลย..."
"..."
"ที่รัก บอกผมมาว่าคุณทำอะไรลงไปบ้าง ช่วยพูดให้ผมโล่งใจหน่อยได้ไหม..."
"คุณ...ทำใจดีๆ แล้วตั้งใจฟังนะคะ"
"..."
"คือว่า...ฉันเพิ่งขอทุนไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น และต้องเดินทางเดือนหน้า..."
"..."
"ที่รักขาหน้าซีดมากเลย อย่าเพิ่งเป็นลมนะคะ ฉันไปแค่ปีเดียวเอง เดี๋ยวก็กลับมาแล้ว..."

4 comments:

  1. สงสาร มีเมียเมียก็ไม่ค่อยรัก. 555

    ReplyDelete
  2. เราจะไม่อ่านได้ไหมนะ ออกเล่มปลายเดือนใช่ไหมค่ะ

    ReplyDelete
  3. สมน้ำหน้าพระเอก ทำเขาไว้เยอะ

    ReplyDelete
  4. เมียรักมากขึ้นแต่ก็โดนเมินอยู่ดี5555คนมีกรรม

    ReplyDelete